วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

อาการตกขาวแก้ปัญหาด้วย ยาสตรีกัญญาเภสัช

              อาการตกขาวแก้ปัญหาด้วย ยาสตรีกัญญาเภสัช
        ตกขาว เรียกได้หลายชื่อ อาทิ ระดูขาว ประจำเดือนขาว หรือ มุตกิต หมายถึงอะไรก็ตามที่ถูกขับออกทางช่องคลอดซึ่งไม่ใช่เลือด ไม่จำเป็นต้องมีสีขาวเท่านั้น อาจเป็นสีเหลือง สีเหลืองปนเขียว หรือสีน้ำตาลก็ได้
      ตกขาวแบ่งได้ 2 ลักษณะ คือ ตกขาวปกติ และตกขาวผิดปกติ
      1.ตกขาวปกติ พบในภาวะที่ปกติ ธรรมชาติเป็นส่วนผสมของสิ่งที่ขับออกจากต่อมต่างๆ ของระบบอวัยวะสืบพันธุ์ เช่น อวัยวะสืบพันธุ์ภายนอกช่องคลอด ปากมดลูก เยื่อบุโพรงมดลูก รวมทั้งหลอดมดลูก การตกขาวตามปกติจะเพิ่มมากขึ้นในสภาวะดังต่อไปนี้
       เช่น ช่วงเวลาใกล้การตกไข่ประมาณวันที่ 13-14 ของรอบเดือน ก่อนมีระดู 2-3 วัน เป็นช่วงที่มีเลือดมาหล่อเลี้ยงเพิ่มมากขึ้น ระหว่างการตั้งครรภ์จะมีการหลุดร่วงของเซลล์บุผนังช่องคลอดและน้ำเมือกจากต่อมบริเวณปากมดลูกเพิ่มมากขึ้นและขณะร่วมเพศ การกระตุ้นหรือเล้าโลมทางเพศจะมีการสร้างน้ำเมือกขาวใส ไม่มีกลิ่นออกมา นอกจากนี้ในทารกแรกเกิดเพศหญิงอาจพบการตกขาวภายหลังคลอด ซึ่งเป็นผลจากได้รับฮอร์โมนเอสโตรเจนจากแม่
     2.ตกขาวผิดปกติ จะมีปริมาณตกขาวมากขึ้นมีสีและกลิ่นผิดปกติ ก่อให้เกิดความรำคาญ อาจมีอาการคัน ปวดแสบร้อนบริเวณปากช่องคลอด หรือบริเวณใกล้เคียง ถ่ายปัสสาวะแสบขัด และมีอาการเจ็บขณะร่วมเพศ
      สาเหตุของการตกขาวผิดปกติ
     การติดเชื้อจากพยาธิในช่องคลอด (Trichomonas vaginalis) เชื้อรา เชื้อหนองใน เชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ที่มักพบในเด็ก และเชื้อไวรัส ทำให้เกิดการอักเสบบริเวณช่องคลอด และอวัยวะสืบพันธุ์ภายนอก รวมทั้งในสตรีที่หมดระดูแล้วเยื่อบุช่องคลอดบางลง มีความต้านทานต่อการติดเชื้อน้อย ทำให้เกิดการอักเสบได้ง่าย บางรายปากมดลูกอักเสบ เป็นแผลมีสิ่งแปลกปลอมในช่องคลอด เช่น สำลี กระดาษชำระ แทมปอน (tampon) หรือมีวัสดุที่คู่นอนใส่ไว้ในช่องคลอดขณะร่วมเพศ รวมทั้งพวกที่มีแผลที่ปากช่องคลอดและปากมดลูก มีเนื้องอกหรือมะเร็งช่องคลอด หรือเนื้องอกและมะเร็งปากมดลูก
     แพทย์จะวินิจฉัยตกขาวจากการซักประวัติคนไข้ ระยะเวลาที่เกิด ความสัมพันธ์กับประวัติระดู ประวัติการติดเชื้อจากเพศสัมพันธ์ การใช้ยาคุมกำเนิด การใช้ยาปฏิชีวนะ จำนวนของการตกขาวว่ามีอาการคันร่วมด้วยหรือไม่ รวมไปถึงการตรวจภายใน
     ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ “ยาสตรีกัญญาเภสัช” สามารถแก้ปัญหา “อาการตกขาว” ได้ผลแน่นอน
     วิธีใช้ : รับประทานครั้งละ  1-2 ช้อนโต๊ะ(15-30 ซีซี)   วันละ 3 ครั้งก่อนอาหาร(เขย่าขวดก่อนรินยา)
     ปริมาณและราคา  1 ขวด ปริมาณ 650 c.c.    ราคา  495 บาท
     ดูข้อมูลที่ http://malineeherbal.blogspot.com
     สั่งซื้อละเป็นตัวแทนจำหน่าย ยาสตรีกัญญาเภสัช ที่
          ศูนย์จำหน่ายจังหวัดสมุทรปราการ คุณ จันทราภรณ์  ปักไคหัง
                  โทร.081-1312573 , 083-9155710  
             อีเมล์  jantarapon@hotmail.com
          ศูนย์จำหน่ายกรุงเทพฯ บริษัท แมกน่า เฮอร์เบอร์ จำกัด
                      คุณ สุขมาณี บุญอุบล
                  โทร. 087-1715151 , 02-9851011  
                    อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com
          จัดจำหน่ายโดย
          กัญญาเภสัช  58 ถนนแจ้งสนิท  อ.บรบือ  จ.มหาสารคาม 44130


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น